Hình họp lớp 12a - 2015

Các bạn thân mến,

http://12a.phanricua.com/2015/03/hinh-hop-lop-12a-2015.html#more

Mùng 4 tết vừa rồi, tụi mình đã tổ chức họp lớp như thông lệ.
Họp lớp năm nay, tuy ít bạn tham gia hơn năm ngoái nhưng vẫn vui như thường lệ. 


Năm nay thật vui vì có Mỹ Hạnh không ngại đường xá xa xôi, đã về tham dự, và đạc biệt là có sự xuất hiện của Bích Hiền sau nhiều năm bặt tin tức. Cô ấy đã trở lại và vẫn nguy hiểm như ngày nào :p

Bên cạnh sự xuất hiện của Bích Hiền, sự xuấ thiện của Hoài Nhung, sau nhiều năm không thấy mặt, cô ấy đã không ngại đường xá xa xôi, vượt cả cây số từ đường Thống nhất xuống khu mũi tàu tham dự với chúng ta.

Năm nay, sau khi đo đếm lại thì hội độc thân ngày nào lượng thành viên đã rơi rớt rất nhiều và đặc biệt là hội trưởng Thanh Tiến vẫn còn phòng không, có lẽ cái danh hiệu hội trưởng FA đã ám anh ấy quá nặng, anh ấy muốn tập họp lại hội FA ngày nào để tuyên bố từ chức hội trưởng. Bạn nào từng tham gia hội thì liên hệ với anh ấy để có thên thông tin nhé.


Năm nay thì mọi người đã bắt đầu bước sang tuổi 32 rồi, đã qua cái tuổi loi choi từ lâu rồi nên nhìn mọi người chững chạc hơn nhiều, mừng cho mọi người.

À còn một việc quan trọng nữa là việc tổ chức hội họp của lớp mình. Từ trước đến giờ Huy vẫn thường đứng ra tổ chức các buổi gặp mặt, tuy nhiên do tuổi cao sức yếu và cũng không có mặt thường xuyên tại Phan Rí Cửa nên việc tổ chức cũng thường không được trọn vẹn, suôn sẻ, bị chửi miết. Nên năm nay mình đã bàn với Đức Cường, để Cường phụ trách việc này, sẽ hay hơn. Cường đã từng nhiều năm làm qua công các đội, tay nghề tổ chức và dẫn dụ trẻ em rất cao, nên mình tin Cường sẽ đảm nhiệm tốt chức vụ này. Các bạn ở nơi xa về thì nhớ hú Cường cafe để Cường nắm thông tin nhé.

Vỗ Tay....

Mời các bạn xem hình họp lớp năm nay. Tuy không nhiều nhưng chất lượng cao, tin rằng những năm sau lớp mình cứ thế mà tiến lên.

Kho hình:
http://bit.ly/hoada12a
http://bit/ly/12ahoada













Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mời Họp lớp 12a - 2015

Chúc mừng năm mới 2013

Đám cưới Bé và thôi nôi con Công Thắng