Họp lớp 12a - khóa 2000-2001 lần thứ 13


Các bạn yêu quý.
Vào mùng 4 tết Giáp ngọ (03-02-2014) lớp mình đã họp lớp như truyền thống.



http://12a.phanricua.com/2014/02/hop-lop-12a-khoa-2000-2001-lan-thu-13.html

 


Địa điểm tập trung năm nay tại Cafe mũi tàu - đồi dương. Sau đó liên hoan tại quán Hương biển và kết thúc tại Karaoke cánh buồm

Họp lớp năm nay có sự góp mặt của bạn Ngọc Hiền và Văn Kha, các bạn đã có mặt góp vui sau 12 năm bon chen trên đường đời.

Vậy là đã 13 năm trôi qua từ khi chúng ta chia tay nhau, dù đã qua bao nhiêu thăng trầm, dỗi hờn, tình cảm có lúc lên lúc xuống nhưng nhìn chung thì tình cảm vẫn còn như ngày nào. Chỉ là cách biểu hiện khác nhau thôi. Cũng phải, giờ thì ai cũng đã qua tuổi 30 rồi, người trẻ nhất thì cũng 32 rồi, còn những thành phần trà trộn, đi học trễ thì còn tuổi cao hơn nữa.  Khi trở thành người cao tuổi, tính cách con người ta sẽ trở nên đầm hơn, chính chắn hơn, bớt lóc chóc hơn, các mối quan hệ bạn bè sẽ đi vào chiều sâu hơn, và yêu quý nhau theo cách người lớn hơn.......

Nếu ai đó còn giận hờn, còn mặc cảm gì đó thì hãy thả ra cho gió biển, sóng biển Phan Rí cuốn trôi đi. Sau khi lột bỏ những thứ tạm bợ như học vấn, trình độ, lỗi lầm, thành công, chức vụ này nọ thì ai cũng như ai thôi. Cũng chỉ là vài gram bụi thôi.
An nhiên trong hiện tại vẫn tốt hơn chứ, phải ko nào.

Những ngày đầu năm, chúng ta cùng nghe lại ca khúc cát bụi của Trịnh Công Sơn, tự nhắc mình bỏ qua các buồn phiền năm cũ, sống vui trong hiện tại và sống tốt hơn trong năm mới các bạn nhé.
Ca khúc cát bụi chính là ca khúc Thầy Sử hát tặng lớp mình trong tiệc chia tay,( có ai còn nhớ ko nhỉ.....)









Và đây là hình họp lớp của chúng mình, các bạn xem ở đây nhé. Hình ảnh ở 3 link này đều giống nhau, bạn xem link nào cũng được.
  1. http://bit.ly/12ahoada
  2. Link dự phòng: http://www.flickr.com/photos/hoada12a/
  3. Kho hình dự phòng http://bit.ly/hoada12a

Cuối cùng, chúc đại gia đình 12a chúng ta một năm mới thật vui, thật hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mời Họp lớp 12a - 2015

Chúc mừng năm mới 2013

Đám cưới Bé và thôi nôi con Công Thắng